Trang chủ / Đối tác /

AVAYA


Avaya là nhà cung cấp hàng đầu thế giới thế hệ tiếp theo của sự hợp tác kinh doanh và các giải pháp truyền thông, cung cấp truyền thông hợp nhất, video thời gian thực, trung tâm liên lạc, mạng lưới và các dịch vụ liên quan cho các công ty thuộc mọi quy mô trên toàn thế giới.

Avaya giúp khách hàng của chúng tôi đưa mọi người cùng với những thông tin đúng vào đúng thời điểm trong bối cảnh phải, cho phép người dùng doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả và nhanh chóng giải quyết các thách thức kinh doanh quan trọng. Bởi vì giải pháp của chúng tôi được dựa trên các tiêu chuẩn mở, khách hàng của chúng tôi có thể quyết định những gì làm việc tốt nhất cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho mọi người những kinh nghiệm hợp tác tốt nhất, bất kể của các thiết bị, địa điểm, hoặc các phương tiện truyền thông mà họ lựa chọn

Avaya tập trung vào các doanh nghiệp sau đây:


Truyền thông hợp nhất

Avaya giải pháp truyền thông hợp nhất giúp các công ty tăng năng suất của nhân viên, cải thiện dịch vụ khách hàng và giảm chi phí bằng cách tích hợp nhiều hình thức truyền thông, bao gồm cả điện thoại, e-mail tin nhắn tức thời, và video. Với Avaya thống nhất các giải pháp thông tin liên lạc, khách hàng có thể giao tiếp hiệu quả bất kể vị trí nào hoặc với hệ thống thiết bị khác nhau.

Trung tâm liên lạc

Là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong thị trường trung tâm liên lạc kể từ khi thành lập của chúng tôi, Avaya cung cấp độ tin cậy cao, khả năng mở rộng các giải pháp trung tâm thông tin liên lạc có thể cải thiện dịch vụ khách hàng và giúp công ty cạnh tranh hiệu quả hơn. Avaya Aura ® Contact Center Suite sẽ tạo một danh sách khách hàng tích hợp, không phân biệt các loại phương tiện truyền thông hoặc phương thức, bao gồm cả thoại, video, email, chat hoặc các phương tiện truyền thông xã hội, và cung cấp một kinh nghiệm khách hàng đánh giá cao cá nhân. Tích hợp chặt chẽ của các ứng dụng trung tâm liên lạc của chúng tôi với Avaya Aura đã cho phép chúng ta thay đổi bản chất của một trung tâm liên lạc từ cách tiếp cận trước định tuyến khách hàng cho các đại lý và các ứng dụng tự phục vụ, thường có một sự mất mát thông tin khách hàng hoặc ngữ cảnh, một mô hình nơi mà chúng tôi sử dụng quản lý phiên làm để mang lại cho người và các ứng dụng dịch vụ khách hàng từ khắp nơi doanh nghiệp cho khách hàng, dẫn đến truyền thông doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Avaya Truyền thông (SME) các giải pháp được thiết kế để đáp ứng thông tin liên lạc thách thức phải đối mặt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Avaya IP Office, từng đoạt giải thưởng giải pháp toàn cầu hàng đầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp đơn giản hóa quy trình và sắp xếp trao đổi thông tin trong hệ thống. Khả năng thông tin liên lạc có thể được bổ sung khi cần thiết, và Văn phòng Avaya IP kết nối với cả hai hệ thống và dòng IP mới nhất để cung cấp cho công ty phát triển tính linh hoạt và khả năng để giữ lại và sử dụng đầu tư hiện có của họ.

Mạng

Mạng dữ liệu danh mục đầu tư của Avaya được thiết kế để giải quyết và vượt qua các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong ba yêu cầu chính: khả năng phục hồi, hiệu quả sử dụng và hiệu suất.

Dịch vụ khách hàng

Avaya Dịch vụ Khách hàng đánh giá, kế hoạch, thiết kế, thực hiện, hỗ trợ, quản lý và tối ưu hóa doanh nghiệp mạng truyền thông để giúp khách hàng đạt được kết quả kinh doanh nâng cao. Từng đoạt giải thưởng danh mục đầu tư của các dịch vụ của chúng tôi bao gồm hỗ trợ sản phẩm, hội nhập, và chuyên nghiệp và quản lý, hoặc các hoạt động, dịch vụ cho phép khách hàng để tối ưu hóa và quản lý hội tụ mạng lưới thông tin liên lạc của họ trên toàn thế giới. Danh mục đầu tư được hỗ trợ bởi cấp bằng sáng chế thiết kế và quản lý các công cụ và các hoạt động mạng và các trung tâm hỗ trợ kỹ thuật trên toàn thế giới.
 
Facebook Twitter Google Bookmarks Email cho bạn bè Tao ban in trên trang